วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

[New] ESET NOD32 Antivirus 4.0.468 + Crack



ระบบป้องกันไวรัสที่สมดุล ป้องกันภัยอันตรายต่อคอมพิวเตอร์ของคุณ
NOD32 สมดุลป้องกันภัยคุกคามอันตราย PC และระบบการทำงานขององค์กรที่แพลตฟอร์มต่างๆจาก Microsoft Windows ผ่านจำนวน UNIX / Linux, Novell, MS DOS ระบบปฏิบัติการเพื่อ Microsoft Exchange Server, Lotus Domino และอื่นๆเซิร์ฟเวอร์ mail.
โทรจันไวรัสเวิร์มและมัลแวร์อื่นๆที่ใช้ NOD32 เก็บจากระยะตื่นตาตื่นใจของข้อมูลที่มีค่าของคุณ. Advanced วิธีการตรวจสอบการใช้งานในซอฟต์แวร์ยังป้องกันภัยคุกคามอนาคตจากที่สุดของ เวิร์มและไวรัส.

รุ่นที่สี่ของ NOD32 Antivirus System คุณลักษณะชุดซอฟต์แวร์ครบวงจรตัวบันทึกติดตามตรวจสอบประวัติการณ์, อัตราการสแกนเร็วที่สุดและการใช้ประโยชน์ต่ำมากของทรัพยากรระบบตรวจสอบประสิทธิภาพของ NOD32 รวมกับเวลา 2-50 ฮาร์ดดิสก์เร็วขึ้นสแกนอัตราการได้รับผลิตภัณฑ์หลายรางวัลเกียรตินานาชาติ.

NOD32 เป็นผู้นำของรางวัล Virus Bulletin 100% มีรับรางวัลอื่นๆ (21) กว่าผลิตภัณฑ์แข่งขันใด. ตั้งแต่ส่งครั้งแรกสำหรับการทดสอบพฤษภาคม 1998, NOD32 เป็นผลิตภัณฑ์ทดสอบเท่านั้นที่ไม่เคยพลาดครั้งเดียวในไวรัส Wild.

ที่นี่มีคุณสมบัติหลักของการมี "ESET NOD32 Antivirus":

เทคโนโลยี ThreatSense ·เพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันภัยคุกคามเดียวเครื่องมือสำหรับการวิเคราะห์รหัส เพื่อระบุพฤติกรรมที่เป็นอันตรายเช่นไวรัสสปายแวร์แอดแวร์ฟิชชิ่งและอื่นๆ
- การวิเคราะห์ heuristic ประวัติการณ์สามารถพบภัยคุกคามมัลแวร์ใหม่ที่ออก
- เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพเสมือนการแข่งขันช่วยให้เปิดออกและถอดรหัสของทุกชนิดที่เก็บและใช้เวลาบรรจุ
-สามารถทำความสะอาดมัลแวร์ที่ใช้งานทำงานในหน่วยความจำปกป้อง  ที่ผ่านการกรองหลายจุดรวมทั้ง HTTP, POP3, SMTP และสื่อท้องถิ่นและถอดออก
  ติด  ลบไฟล์ที่มีการล็อกสำหรับการเขียน (เช่นโหลด DLL file)
- ป้องกันไม่ให้ติดไวรัสจากการเปิดและรันและเตือนในการสร้างไฟล์ติดเชื้อ
  เรียก อัตโนมัติในระบบเริ่มต้น
- สนับสนุนหลายสภาพแวดล้อม Terminal Server
- สนับสนุนสแกนดิสก์ของแมปเครือข่าย


Download Link :
Download http://www.mediafire.com/?gnnwhozoytw l สำรอง http://www.ulbuzz.com/sXglkDkjxI l สำรอง http://load1.uploadfile.biz/get.php?file=124i122i159i4date26102009pm145458

ข้อมูลจาก downloadfc.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

;