วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555

Avast! 4.8.1335 Professional [โปรแกรมกำจัดไวรัสระดับเทพ] [กำจัด trojan ได้ 100%]


avast! Ver. 4.8.1335 Professional
ตัวนี้อัฟเดทตัวโปรแกรมและคีย์ให้ใหม่(เห็นมีปัญหาเรื่องคีย์อัฟเดทไม่ได้)ผมใช้ตัวนี้ยังไม่มีปัญาหาเรื่องการอัฟเดทเลยครับ สังเกตุจากภาพข้างล่างได้เลยครับ จะเห็นได้ว่าตัวเลขอัฟเดทเวอร์ชั่นล่าสุดจะตรงกัน (เปรียบเทียบกับ nod32 ผมว่าสู้ avast ไม่ได้ครับ !!! แล้วแต่ใครจะชอบ)

ภาพ อัฟเดทล่าสุด จากเว็บมาสเตอร์
http://adf.ly/6KTJR

ภาพ อัฟเดทล่าสุด จากตัวโปรแกรม avast! Ver. 4.8.1335 Professional ที่ผมใช้
http://adf.ly/6KTJX

รางวัลการัตีคุณภาพ
Awards and certifications

avast! Ver. 4.8.1335 Professional :โปรแกรมนี้เป็น โปรแกรม ป้องกันไวรัส หรือ "Anti Virus" ชั้นดีอีกหนึ่งตัว ครับ ที่ถือได้ว่า ค่อนข้างมีประสิทธิภาพ มากอีกตัวนึง เพราะโปรแกรมนี้ เป็น โปรแกรมที่ สามารถตรวจสอบ (Detect) และกำจัด (Delete& Kill) ได้ทั้ง ไวรัสประเภท ธรรมดา หรือ ไวรัสประเภทหนอน (Worm)และสุดท้าย ที่สำคัญ นั่นก็คือ โทจัน (Trojan) เรียกได้ว่าเขารับประกันได้เลยว่า โปรแกรมนี้ สามารถใช้งานได้ผลแบบ ชนิดที่เรียกว่า100% ครับ ซึ่งเขามีรางวัล 2002 Virus Bulletin Reviews เป็นเครื่องรับรองอยู่แล้วครับ แถมยังไม่พอในบอร์ดชื่อดังอย่าง พันทิพย์ยังเชียร์เจ้าตัวนี้กันออกหน้าออกตา

สำหรับ ความสามารถ ของเจ้าตัว โปรแกรมนี้ โดยสังเขป นั้นก็โปรแกรมนี้สามารถที่จะ ปรับเปลี่ยน Skin หรือ หน้าตา ของการใช้งาน(Interface) ได้อย่างตามใจชอบ  มีระบบ ตรวจสอบหาไวรัสทั้งในเครื่องคอมพิวเตอร์เอง และ ไวรัสที่อาจจะมาจาก อินเตอร์เน็ตไม่ว่าจะเป็นทาง E-Mail หรือ เว็บไซต์ (Web Access) โดยการตรวจสอบนี้จะทำตั้งแต่ การเริ่ม เปิดเครื่อง (Boot) เลยละครับ ซึ่งนอกจากนี้ด้วยเทคโนโลยี ของ iAVS technology โปรแกรมนี้ ยังมีระบบการ Updateข้อมูลเกี่ยวกับไวรัส ตัวใหม่ๆ ที่อาจจะ เพิ่งเกิดขึ้นมา ได้แบบ อัตโนมัติอาจจะเป็น 2-3 ครั้ง ต่อ สัปดาห์ แล้วแต่ความเหมาะสม ครับ

จะสังเกตุเห็นได้ว่า โปรแกรมนี้ความสามารถ ก็ไม่ได้แพ้ไปจาก โปรแกรมอื่น เลยแต่อย่างใด

Quote:
ตั้งแต่ใช้ตัวนี้ไม่เคยฟ้องแบบภาพนี้เลยครับ (เห็นมีปัญหากันเรื่องนี้) เลยอยากแนะนำให้ลองใช้ตัวนี้ดู


เลือกโหลดได้เลยคับ

upload.one2car http://adf.ly/6KTJp
ulbuzz.com http://adf.ly/6KTJq
gushare.com http://adf.ly/6KTJs

pass : www.superzeed.com http://adf.ly/6KTJu

เครดิต : DEGKORAT

ข้อมูลจาก downloadfc.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

;