วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

kaspersky internet security 2012+keys

kasperskyinternetsecurity2012+keys


http://postimage.org/
freeimagehostinghttp://postimage.org/

Kaspersky®
InternetSecurity2012

การปกป้องระดับพรีเมียมสำหรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ทุกรูปแบบโดยเฉพาะผู้ชอบดาวน์โหลดและทำธุรกรรมทางการเงินผ่านเว็บไซต์
KasperskyInternetSecurity2012ให้การปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์คุณจากไวรัสทุกรูปแบบและป้องกันข้อมูลสำคัญให้ปลอดภัยจากอาชญากรไซเบอร์ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีคลาวด์เข้ากับการป้องกันไวรัสขั้นสูงเพื่อให้ตอบสนองได้เร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุดเพราะภัยคุกคามในทุกวันนี้มีความซับซ้อนและวิวัฒนาการอยู่ตลอดเวลาคุณจึงมั่นใจได้ว่าทั้งข้อมูลสำคัญและคอมพิวเตอร์ของคุณจะได้รับการปกป้องอย่างสมบูรณ์แบบไม่ว่าในขณะที่คุณใช้คอมพิวเตอร์ในการทำงานทำการธนาคารช็อปปิ้งหรือเล่นเกมส์ออนไลน์์

Download:http://www.tempf.com/getfile.php?id=1301857&key=4fdfe6b6aa732

ขอแค่คำว่าขอบคุณ

Credit:YEECYBER

วิธีใส่คีย

รูป1:

จากรูปหมายเลข1คือการจัดการmanagerlicenseให้คลิกเข้าไปแล้วจัดการลบkeyของเก่าออกก่อนนะครับโดยไปลบที่เครื่องหมายXสีแดงที่ข้างหลังkeyเก่าจะไม่ขออธิบายในรูปต่อไปนะครับหวังว่าคงจะลบกันเป็นเมื่อลบออกแล้วจะเข้าสู่ขั้นตอนการActivatedkeyดังรูปด้านล่าง

รูป2: 

จากรูปให้คลิกเลือกActivatedkeyจากหมายเลข2ตามรูปเลยและเมื่อเลือกแล้วก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการใส่keyของkasperskyantivirus2012กันนะครับ

ขั้นตอนนี้สำคัญครับคือจะต้องทำการถอดสายสัญญาณอินเตอร์เน็ตหรือDisableLAN,DisableWIFIออกก่อนนะครับอย่าให้เครื่องคอมของเราต่ออินเตอร์เน็ตได้ และก็ใส่keyตัวนี้เข้าไปก่อน

11111-11111-11111-1111xลงไปแล้วกดnextตามรูปข้างล่างครับ

รูป3:

เมื่อทำการใส่keyดังรูปได้แล้วอ่อขอย้ำหน่อยครับว่าต้องปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตก่อนจากนั้นก็จะมีเมนูสำหรับให้ใส่keyแบบofflineให้เราเลือกเอาkeyที่เราdownloadจากตอนแรกมาได้เลยลักาณะการทำดังรูปข้างล่างเลย

รูป4:

จากรูปทำการBrowseที่Downloadในตอนแรกมาใส่เลยแล้วกดNextถ้าไม่ติดBlackListหรือยังไม่มีใครเอาไปใช้รับรองผ่านฉลุยเลยถ้าใครcrackผ่านก็ไปเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตและลองUpdateคราวนี้ก้จะมีantivirusที่อัพเดทตลอดเวลาแล้ว

ใครที่ยังไม่ค่อยเข้าใจก็ลองไปอ่านตั้งแต่ต้นใหม่ถ้าไม่เข้าใจจริงๆก็สามารถโพสมาถามกันได้จะตอบทุกคำถามให้ครบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

;