วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Kaspersky Internet Security 2012+Trial Reset_Aio

http://image.ohozaa.com/view2/wdfU9LhMIcBRLe2Y

Download : http://www.mediafire.com/?45amcyejd3qo2am

Kaspersky เป็นแอนตี้ไวรัสอีกตัว ที่ผมคิดว่าใช้งานได้ดีที่เดียว จากประสบการณ์ที่เคยใช้งานตัวแอนตี้ไวรัสมาหลายค่าย ความสามารถที่มากับตัวผลิตภันฑ์ ถือว่าคุ้มค่าเงินที่เสียไป ลูกเล่นการปรับแต่งมีความยืดยุ่น เหมาะกับองค์กรณ์ที่มีเครื่องสเป็กแตกต่างกัน

Kaspersky Lab นั้นได้ปล่อยตัวเต็ม Kaspersky 2012 ออกมาแล้ว แน่นอนมีทั้ง Kaspersky Anti-Virus 2012 (KAV 2012) และ Kaspersky Internet Security 2012 (KIS 2012) มาให้ท่านได้ปวดตับกันอีกแล้ว สำหรับท่านใดที่ใช้เวอร์ชัน 2011 ก็สามารถอัพเกรดเป็น เวอร์ชัน 2012 ได้ทันที ใครไม่อยากเสียตังก็ยังมี Trial Versions (เวอร์ชัน ทดลอง) 30 วัน เหมือนเดิม

New in Protection : ต่อไปก็มาดู การป้องกันใหม่ ของเจ้า Kaspersky Internet Security 2012 ว่ามีอะไรเพิ่มมาบ้าง

1. พัฒนาระบบการถอนการติดตั้งแอพพลิเคชันที่เข้ากันไม่ได้ระหว่างการติดตั้ง Kaspersky โดยแอพพลิเคชันที่ถูกตรวจพบจะอ้างอิงจาก รายชื่อแอพพลิเคชันที่ไม่เข้ากัน แน่นอนว่ารายชื่อจะมีการปรับปรุงใหม่ทุกครั้งที่มีการอัพเดท Kaspersky และเมื่อคุณทำการติดตั้ง Kaspersky เวอร์ชันใหม่ (เช่น Critical fix) ระหว่างการติดตั้ง Kaspersky นั้น การตรวจพบแอพพลิเคชันที่ไม่เข้ากันของ Kaspersky จะอ้างอิงกับฐานข้อมูลที่อัพเดทล่าสุดบนเครื่องของคุณเอง

2. พัฒนาระบบการยืนยันผลิตภัณฑ์ ใน Kaspersky 2012 การยืนยันผลิตภัณฑ์ การซื้อใบอนุญาต และการเปลี่ยนรุ่นผลิตภัณฑ์ จะทำได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

3. พัฒนาระบบต่อต้านภัยคุกคามที่ไม่รู้จัก โดย System Watcher จะรวบรวมข้อมูลจากการทำงานส่วนอื่น (เช่น Proactive Defense, Mail Anti-Virus, Web Anti-Virus, และอื่น ๆ ) ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้สามารถตรวจจับภัยคุกคามใหม่ ๆ ที่ไม่รู้จัก และเมื่อตรวจพบมัลแวร์แล้ว โปรแกรมจะทำการบล็อคการทำงานทันที และบันทึกประวัติการทำงานทั้งหมดของมัลแวร์ตัวนั้น ดังนั้นคุณก็จะสามารถคืนค่าเดิมระบบที่มัลแวร์ตัวนั้นเข้าไปแก้ไขได้ทันที เมื่อคุณตรวพบมัลแวร์

4. พัฒนาการทำงานของ URL Advisor ตัวคำนวณระดับความเสี่ยงของลิงค์บนเว็บ ซึ่งไม่ใช่แค่อ้างอิงกับฐานข้อมูลที่อยู่บนเครื่อง แต่ยังอ้างอิงจากข้อมูลของเซิร์ฟเวอร์ Kaspersky Lab โดยตรงอีกด้วย ซึ่ง Kaspersky URL Advisor จะช่วยคำนวณความเสี่ยงของเว็บก่อนที่คุณจะกดลิงค์เข้าไป และยังให้ข้อมูลคุณก่อนเข้าไปว่าเป็นเว็บที่มีความเสี่ยงเรื่องไหนและเป็นเว็บประเภทไหนอีกด้วย ทั้งนี้คุณก็สามารถเข้าไปปรับได้ว่าต้องการให้ URL Advisor แจ้งเตือนแค่เว็บประเภทไหนเท่านั้นก็ยังได้ (เช่น เว็บลามก, เว็บที่มีเนื้อหารุนแรง)

5. พัฒนาความเข้ากันได้ของ Kaspersky URL Advisor ให้สามารถทำงานได้ครอบคลุมบนเว็บบราวเซอร์ปัจจุบันมากยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันรองรับเว็บบราวเซอร์เหล่านี้แล้ว

• Internet Explorer 6, 7, 8 และ 9

• Mozilla Firefox 3.x และ 4.x

• Google Chrome 7, 8, 9 และ 10

1. พัฒนาระบบต่อต้านเว็บไซต์ปลอมแปลงและเลียนแบบ (Phishing) โดยข้อมูลเกี่ยวกับเว็บไซต์ดังกล่าวจะถูกส่งไปตรวจสอบยังฐานข้อมูลบนเซิร์ฟเวอร์ของ Kaspersky Labs จากนั้นจึงส่งต่อไปเทียบข้อมูลกับระบบ Cloud (Kaspersky Security Network) ถ้าเว็บดังกล่าวไม่ตรงกับข้อมูลใดเลยทั้งสองแห่ง ก็ถือว่าเป็นเว็บที่ปลอดภัย

2. การตรวจสอบความปลอดภัยของไฟล์ หนึ่งในฟังก์ชันใหม่ในการยืนยันความปลอดภัยของไฟล์ สามารถเช็คให้แน่ใจก่อนใช้งานไฟล์ได้ อย่างเช่นเมื่อคุณดาวน์โหลดไฟล์มาจากอินเตอร์เน็ต แต่คุณไม่แน่ใจว่าไฟล์ดังกล่าวเป็นไฟล์อันตรายหรือไม่ ก็สามารถเช็คเทียบด้วย Kaspersky Security Network กับคนทั่วโลกได้ทันที

3. เทคโนโลยีการตรวจหารูทคิท (รูทคิท คือโปรแกรมที่สามารถซ่อนตัวเองจากระบบตรวจจับทั่วไปได้) ส่วนนี้ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น

4. พัฒนาการทำงานของแอพพลิเคชันให้ส่งผลกระทบต่อการทำงานของเครื่องน้อยลง เพื่อให้ผู้ใช้ทั่วไปโดยส่วนใหญ่ ที่ชอบดูวิดีโอออนไลน์ (รวมถึงวิดีโอความละเอียดสูง (HDTV)), ฟังวิทยุออนไลน์, เล่นอินเตอร์เน็ต, คุยผ่าน VoIP (เช่น Skype), เล่นเกมออนไลน์ และอื่น ๆ

5. เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแอพพลิเคชันให้ดียิ่งขึ้น และลดผลกระทบที่มีผลต่อความเร็วของเครื่องให้น้อยลง

6. ระบบดาวน์โหลดฐานข้อมูลอัฉริยะ ระบบนี้จะช่วยให้ดาวน์โหลดฐานข้อมูลเฉพาะฟังก์ชันที่เปิดใช้งานไว้เท่านั้น ดังนั้นจึงลดจำนวนไฟล์ที่ต้องอัพเดททำให้อัพเดทเสร็จเร็วมากยิ่งขึ้น

7. ไม่จำเป็นต้องฝึกระบบ Anti-Spam อีกต่อไป แต่หันไปใช้การป้องกันด้วยระบบฐานข้อมูลบน Cloud แทน สำหรับตัวอย่างอีเมล์ขยะทั่วไป

8. พัฒนาระบบป้องกันอีเมล์ขยะให้ดีขึ้น โดยการตรวจสอบข้อความจะไม่ได้ตรวจสอบแค่ส่วนของ ข้อความตัวอักษร หัวข้อ และรูปเท่านั้น แต่ด้วยเทคโนโลยี Cloud (Kaspersky Security Network) จะช่วยให้สามารถกำจัดจดหมายขยะได้แบบเรียลไทม์

9. รองรับระบบจอสัมผัส

10. ฟังก์ชันที่ใช้ดูการดำเนินงานภายใน Task Manager (ของ Kaspersky) ช่วยให้คุณสามารถกำหนดการใช้ทรัพยากรของระบบ และสามารถตรวจสอบสถานะการทำงาน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ทรัพยากรเครื่องที่มีอยู่

11. Kaspersky Desktop Gadget ถูกพัฒนาให้ดีขึ้นอย่างมาก (ใช้ได้เฉพาะ Vista และ Win7) สามารถแก้ไขรายการคำสั่งได้ และยังใส่คำสั่งที่ต้องการได้เพิ่มมากขึ้นด้วย เช่น คำสั้งอัพเดท, คีย์บอร์ดเสมือน, รายการของปัญหาที่พบ และอื่น ๆ

System Requirement : สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ความต้องการของระบบ มาดูกันดีกว่าว่า KIS 2012 ต่องการเสปกเครื่องขึ้นต่ำเท่าไหร่

Windows XP Home Edition (SP2 ขึ้นไป)

Windows XP Professional (SP2 ขึ้นไป)

Windows XP Professional 64-bit Edition (SP2 ขึ้นไป)

• CPU 800 MHz ขึ้นไป

• แรมอย่างน้อย 512 MB

Windows Vista (ทุกเวอร์ชัน)

Windows 7 (ทุกเวอร์ชัน)

• CPU 1 GHz ขึ้นไป

• แรมอย่างน้อย 1 GB สำหรับ Windows 32-bit

• แรมอย่างน้อย 2 GB สำหรับ Windows 64-bit

ข้อมูลจาก downloadfc.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

;